Năng lực sửa chữa:
* Về kỹ thuật hàng không: Công ty đã làm chủ công nghệ sửa chữa lớn máy bay vận tải AN-26, L-39 và IAK-52; sửa chữa lớn hầu hết các loại phụ tùng lẻ của kỹ thuật hàng không nêu trên, công suất 6 chiếc/năm cho mỗi loại máy bay.
Các loại máy bay sau khi sửa chữa tại Công ty đều có chất lượng tốt, hoạt động ổn định, an toàn.
* Về xe máy:
Sửa chữa lớn được 8 loại xe máy đặc chủng, công suất sửa chữa 100 chiếc/năm.
- Xe khởi động máy bay gồm 5 loại (APA-35, APA-4G, APA-50, APA-5D, MD-3);
- Xe hút, tra nạp dầu bay gồm 3 loại: (AKZS-75M, VZ-20/350, UGZS, MA);
- Xe khí nén gồm 2 loại (UKS-400, AKS-8);
- Xe áp thủy lực gồm 2 loại (UPG-250, UPG-300);
- Xe kéo dắt máy bay bao gồm loại (ZIL-131, KRAZ-255, Colloman);
- Xe cứu hỏa gồm 2 loại (AS-30, AS-40);
- Xe điều hòa không khí gồm 1loại (AMK 24/56)
Năng lực sửa chữa, sản xuất vật tư kỹ thuật:
* Phụ tùng động cơ: Đã sản xuất được các loại kính buồng lái, buồng hàng, ốp đèn, ống mềm cao áp các loại máy bay, các loại ghế tấm trần, tấm sàn AN-26 và các chi tiết phụ tùng kỹ thuật hàng không khác bằng vật liệu composite.
* Phụ tùng vô tuyến điện tử: Sản xuất được 35 loại mảng mạch vô tuyến điện tử như vỉ đo cự ly, vỉ nguồn, vỉ mã hoá và giải mã đài CĐ-67, vỉ mảng mạch đài R-832, đài MICRON, đài BAKLAN, thiết bị RV-5...
* Phụ tùng thiết bị hàng không: Đã sản xuất được 8 loại vỉ mảng mạch thiết bị hàng không; sản xuất dù giảm tốc cho máy bay MIG-21, SU-B, SU-C, dù hàng; sản xuất hộp đựng ắc quy hàng không bằng vật liệu composite.
Các dự định chiến lược phát triển trong tương lai:
Nhà máy đầu tư chiều sâu công nghệ vào 03 dự án chính:
- Dự án “Đầu tư nâng cấp công nghệ sửa chữa lớn máy bay AN-26, L-39;
- Dự án “Đầu tư công nghệ sửa chữa các mảng mạch, khối điện tử (VTĐT-TBHK) và sản xuất các sản phẩm composite dùng cho kỹ thuật hàng không;
- Sửa chữa lớn, tăng tổng niên hạn máy bay An-26 lên trên 25 năm đã báo cáo Hội đồng thẩm định dự án đầu tư và xây dựng/BQP.
|
|